Rss Feed
15:31 EDT Thứ hai, 29/04/2024

Ở nơi vui chơi... mút mùa!

Là điểm giáp ranh quận 12 và huyện Hóc Môn (TPHCM), dài chỉ hơn một cây số nhưng đoạn đường từ ngã tư Nguyễn Ảnh Thủ - TCH 24 đến ngã tư Nguyễn Ảnh Thủ - Hương lộ 80B thuộc địa bàn xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn) có hơn chục quán cà phê, cắt tóc, massage trá hình ngày đêm hoạt động, tiềm ẩn nhiều tệ nạn.
Không ít quán cà phê tuyển dàn tiếp viên mặc hở hang để câu khách

Không ít quán cà phê tuyển dàn tiếp viên mặc hở hang để câu khách

CÀ PHÊ, CẮT TÓC KÍCH DỤC MỌC NHƯ NẤM

Tuy không nằm gần các khu chế xuất, khu công nghiệp nhưng hàng ngày có lượng phương tiện lớn qua lại cung đường trên, là điều kiện thuận lợi để các loại hình cà phê, cắt tóc, massage kích dục ra đời. Quán xá tại các nơi này thì xập xệ, có chỗ bị dột nát như tổ đỉa. Các quán được thiết kế theo dạng: phía trước đặt vài chậu dừa kiểng và những chiếc bàn cũ kỹ, phía sau là những dãy buồng tuềnh toàng, ẩm thấp, dưới nền trải chiếc chiếu cũ kỹ và cái gối cáu bẩn, mỗi buồng rộng cỡ chục mét vuông để phục vụ mục đích kích dục.

Gần trưa, mé đường bên phía xã Thới Tam Thôn đã xuất hiện nhiều cô gái ăn mặc hở hang, phấn son lòe loẹt đứng, ngồi trước quán, mắt dáo dác nhìn ra ngoài bắt khách. Thấy xe nào chạy chầm chậm là họ đưa tay vẫy vẫy, có khi ùa ra chặn đầu xe của khách. Theo chân K., một “thổ địa” của vùng này, chúng tôi vào quán T.T.T 3. Bên trong là hai cô gái mặc váy ngắn cũn cỡn ngồi vắt chéo chân lên ghế bố vội đứng dậy đon đả mời chào. “Vào trong “massage” thư giãn đi hai anh”. “Quán cà phê mà có massage sao?” - chúng tôi thắc mắc. “Cà phê hai trong một. Vào “vui vẻ” tý, bảo đảm hai anh sẽ “phê” liền” - cô tiếp viên nài nỉ. Chúng  tôi hỏi: “Giá mỗi lần bao nhiêu?”. “Massage” 120.000 đồng/lần, bao cà phê, nước uống. Mấy anh đi đâu cũng vậy à, ở đây ủng hộ bọn em đi”. Dọc đoạn đường trên, cà phê  T.T.T có đến ba cơ sở cùng có chung một kiểu kinh doanh trá hình như vậy.

Vào quán cà phê P.B, chúng tôi suýt dội ngược trở ra vì mùi ẩm mốc, mùi tanh tưởi xộc lên nồng nặc. Quán xá xập xệ nhưng khách vào đây khá đông. Trong ánh sáng tù mù là ba cặp nam nữ đang quấn lấy nhau, kèm theo những động tác sàm sỡ là kiểu nói năng tục tĩu không một chút ngại ngùng. Ngồi chưa ấm chỗ, một cô tiếp viên mặc hở hang liền vọt từ trên đùi một người đàn ông xuống sáp lại ngồi cạnh uốn éo lả lơi và bắt đầu các động tác mơn trớn. “Cà phê ôm hay thường?”, cô tiếp viên hỏi.  “Cà phê ôm tính như thế nào?”, chúng tôi hỏi. “Ôm, 70.000 đồng/suất”, cô tiếp viên đáp gọn lỏn. Chúng tôi nói: “Cà phê thường thôi”. Cô tiếp viên chuyển sang “tông” nhõng nhẽo: “Anh mua cho em chai nước đi?”. Tôi đồng ý, cô gái vui ra mặt. Uống xong chai nước, cô gái đòi mua thuốc lá, rồi kẹo chewing-gum. Cô này vừa bắt khách mua xong lại ngoắc cô khác đến nài nỉ. Ngoài việc gạ gẫm khách để ôm, quán này còn mở phim “tươi mát” để “rửa mắt”. Ngồi chừng nửa tiếng, chúng tôi gọi tính tiền. Ngoài việc mất 50.000 đồng cho mỗi ly cà phê nhạt thếch, chúng tôi còn bị mất gần 100.000 đồng cho hai chai nước, kẹo, thuốc lá và “phí” nói chuyện của tiếp viên. Cách quán P.B không xa, quán cà phê T.N, T.P, P.T... cũng có kiểu kinh doanh tương tự.

Đoạn đường này còn có gần chục cơ sở hớt tóc, massage kích dục. Chúng tôi vào quán hớt tóc T.D, phía trước là khu vực hớt tóc, gội đầu để hai cô gái khoe “hàng”, còn phía sau là nơi “massage” và hú hí. Vừa bước vào quán, cô gái trạc 22 tuổi, mặc hở hang, mặt trát đầy son phấn gạ gẫm: “Vào massage luôn đi anh, em lấy rẻ”. Chúng  tôi nói “chỉ lấy ráy tai thôi” làm mặt cô gái buồn so. Mặc dù phía ngoài ghi “hớt tóc, gội đầu, lấy ráy tai”, nhưng cô gái làm việc rất vụng về. Trong lúc lấy ráy tai cho khách, cô gái luôn miệng rủ rê chúng tôi vào massage. Lấy ráy tai xong, chúng tôi sang một quán hớt tóc không có bảng hiệu nằm bên cạnh nhà thuốc tư nhân Khánh Linh (số 106A, Nguyễn Ảnh Thủ,  Thới Tam Thôn) gội đầu. Chúng tôi được cô gái dẫn vào căn phòng tù mù, rộng hơn 20m2 được ngăn ra thành ba phòng nhỏ. Giữa mỗi phòng nhỏ, họ đặt chiếc giường cáu bẩn, hằn lên những vết loang lổ. Đang gội đầu cho chúng tôi, có một thanh niên vào yêu cầu massage, cô gái liền gọi một cô khác từ quán T.D đến gội đầu cho chúng tôi, cô ta dẫn thanh niên nọ vào căn phòng nhỏ bên cạnh. Không massage bình thường, cũng không đấm bóp, giác hơi, thay vào đó cặp này liên tục có những hành động kích dục công khai như chốn không người. Chúng tôi đến các quán hớt tóc A.T và một số quán hớt tóc khác cách đó không xa, hoạt động của những quán này sôi nổi không kém.

CẦN SỚM DẸP BỎ

Khách đến các quán này đủ mọi thành phần, từ nam công nhân, lao động phổ thông xa nhà thiếu thốn tình cảm đến cánh tài xế, xe ôm hay những người ham “của lạ”. Nói là uống cà phê, hớt tóc, massage... nhưng họ đến đây chủ yếu tìm chốn “mua vui”. Để câu khách, phần lớn các quán tuyển nhiều nhân viên trẻ đẹp, đa số các cô là người miền Tây Nam bộ, miền Bắc ít học, lười lao động, muốn kiếm tiền nhanh. “Lúc ở dưới quê lên, em cũng làm công nhân ở công ty may Thành Công trên khu công nghiệp Tân Tạo chứ bộ, nhưng làm được mười ngày, em thấy cực mà ít tiền nên chuyển qua làm nghề này sướng hơn”, Oanh, cô tiếp viên ở quán cà phê P.T thổ lộ.

Mỗi lần “massage” hay đi nhà nghỉ với khách, tiếp viên phải nộp cho chủ từ 20% đến 50%. Hỏi về thu nhập hàng tháng, Sen - tiếp viên ở quán T.T.T cho biết: “Thời buổi kinh tế khó khăn nên thất thường lắm, khách chỉ đông vào mỗi kỳ lãnh lương. Phần lớn tụi em chỉ được chủ cho ăn, ở, mượn mặt bằng để hoạt động kích dục. Lương hàng tháng nhờ vào khả năng mồi chài của từng tiếp viên và tiền “bo” của khách. Trước đây, em mở quán cơm bên quận Gò Vấp, nhưng buôn bán ếm ẩm không đủ để đóng tiền mặt bằng, tiền điện nước, khách nợ không trả. Em dẹp quán chuyển qua buôn bán hàng rong, lượm ve chai vẫn không đủ sống, tết nhất cũng không dám về quê vì không có tiền, bất đắc dĩ em mới làm nghề này”. Tìm hiểu kỹ chúng tôi nhận thấy cuộc sống của các cô gái này lắm lúc bi đát, đôi khi phải giở trò móc túi để nuôi thân. Nhiều cô không biết giữ gìn đã chuốc phải căn bệnh xã hội.

Chúng tôi hỏi “làm thế này không sợ bị bắt sao?”, Thy - tiếp viên ở quán T.T.T 3 huỵch toẹt: “Dễ gì không bị bắt, nhưng chủ quán đã “bao” hết rồi. Lúc trước em cũng làm chủ vậy nè, quán em có tới năm, sáu cô tiếp viên. Làm ăn được hay không không cần biết nhưng để được hoạt động, hàng tháng tụi em phải đóng “hụi chết” trên đầu mỗi tiếp viên. Tiền thu nhập không đủ đóng tiền “hụi” cho “họ” nên em bỏ làm chủ về làm nhân viên cho khỏe. Hơn nữa, các quán luôn có một “đội quân” bảo kê, vừa canh chừng lực lượng kiểm tra, vừa “xử” vị khách nào có ý định quỵt tiền”. Với đoạn đường ngắn nhưng lại có tới hàng chục quán hoạt động kích dục nên dễ hiểu vì sao mỗi khi có chiếc xe nào chầm chậm chạy qua là các cô nhao nhao ra sức chèo kéo, gây cảnh bát nháo. Chuyện đánh ghen, tranh giành gái dẫn đến ẩu đả diễn ra như cơm bữa khiến tình hình an ninh trật tự càng thêm phức tạp, gây không ít phiền phức cho người dân. “Ngày nào các quán này cũng mở nhạc inh ỏi, ảnh hưởng đến việc học hành, nghỉ ngơi của người dân. Tiếp viên thì ăn mặc hở hang rất phản cảm. Nhiều quán còn là nơi cung cấp các loại thuốc lắc, “hàng đá”” - một người dân bức xúc.

Ngày 10-9-2013, chúng tôi đến UBND xã Thới Tam Thôn và được ông Nguyễn Văn Chung, chủ tịch xã cho biết: “Xã thường xuyên kiểm tra, xử phạt về tệ nạn mại dâm trá hình đang tiềm ẩn trong các quán cà phê, massage, cắt tóc gội đầu, nhưng hoạt động của những quán này khá tinh vi. Đợt rồi, Công an xã đã bắt bốn điểm vi phạm về hoạt động mại dâm, phạt tiền từ tám triệu đồng trở lên/cơ sở”. Người dân mong muốn cơ quan chức năng cần xử lý mạnh tay, quyết liệt hơn bởi các quán này tồn tại từ lâu, tiềm ẩn nhiều mầm mống tệ nạn như: mại dâm, ma túy, làm mất an ninh trật tự và suy thoái đạo đức xã hội.

Tác giả bài viết: Hải Văn
Nguồn tin: congan.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Chu nhiem

LAWYER TODAY TV

  • Ban Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội làm việc với UBND thành phố Hà Nội
  • Hợp tác Pháp Việt
anh2
Vinhomes Phạm Hùng

Xem nhiều nhất







vinhomes central park

biet thu vinpearl

vinhomes bason

thue may han

sua may han

sua may han gia re

sua may han mig

may han

sua may han

may han hong ky

© LUATSUNGAYNAY.VN

Số giấy phép: 961/GP - TTĐT cấp ngày 3/4/2013
Trưởng ban Biên tập: Nhà báo Thanh Bình
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Trụ sở: Tầng 19, Tòa nhà Văn Phòng, số 713 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84)966376688 / Email:toasoanlsnn.vn@gmail.com
Sử dụng nội dung trên Luật sư ngày nay phải ghi rõ nguồn luatsungaynay.vn.
 NukeViet is registered trademark of VINADES.,JSC