Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02 tháng 9/2013

Thực hiện quyết định số 3473 – QĐ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, chiều nay 30/8, lễ trao tặng Huy hiệu (30,40,65) năm tuổi Đảng cho các đồng chí thuộc Đảng bộ Đoàn luật sư thành phố Hà Nội đã diễn ra tại trụ sở Đoàn luật sư thành phố Hà Nội.
Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng( nguồn ảnh: PV)

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng( nguồn ảnh: PV)

Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện thường trực Đảng ủy khối các cơ quan thành phố Hà Nội:  Đồng chí Đào Xuân Mùi - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối; đồng chí Đinh Quí Huấn- Phó Bí thư thường trực; đồng chí Trương Thị Quỳnh Mai- Phó Bí thư cùng các đồng chí ủy viên Thường vụ, Trưởng, Phó ban thuộc Đảng ủy khối các cơ quan thành phố Hà Nội tới dự.
 
Về phía Đảng bộ Đoàn luật sư thành phố Hà Nội có luật sư Lê Đức Bính- Bí thư Đảng ủy Đoàn luật sư TP.Hà Nội; luật sư Nguyễn Văn Chiến - Phó bí thư Đảng ủy, Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh- Chủ nhiệm UBKT Đảng, thành viên Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.Hà Nội, cùng các đồng chí được vinh dự trao tặng huy hiệu và các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, nhiều đảng viên, bí thư các chi bộ Đảng bộ Đoàn luật sư TP.Hà Nội tham dự buổi lễ.
 
Thay mặt Đảng bộ Đoàn luật sư TP.Hà Nội, đồng chí Lê Đức Bính- Bí thư Đảng ủy đã tóm tắt lại quá trình cống hiến, phấn đấu và rèn luyện của các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đối với Đoàn luật sư TP.Hà Nội, các đồng chí đã có cả một quá trình dài phấn đấu với những đóng góp không nhỏ của cá nhân đảng viên đối với sự vững mạnh đi lên của tập thể Đảng bộ Đoàn luật sư TP.Hà Nội, sự nỗ lực đó ngày hôm nay không chỉ là niềm tự hào của mỗi cá nhân, gia đình và bạn bè các đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào cho tập thể Đảng bộ, luật sư đồng nghiệp của Đoàn luật sư TP.Hà Nội.
 

 Đồng chí Lê Đức Bính - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ
 
Tại buổi lễ, Luật sư Nguyễn Văn Chiến- Phó bí thư Đảng ủy, Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội đã đọc quyết định trao tặng Huy hiệu 30, 40, 65 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí luật sư, đảng viên thuộc Đảng bộ Đoàn luật sư TP.Hà Nội: Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Lưu Phương- Đảng bộ Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí thuộc Đảng bộ Đoàn luật sư thành phố Hà Nội là đồng chí Nguyễn Văn Gián và đồng chí Phạm Viết Hoan, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thái Văn Cách- Đảng bộ Đoàn luật sư TP Hà Nội. Luật sư Chiến đã gửi lời chúc mừng tới các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu và chia xẻ niềm vinh dự, niềm vui lớn lao tới gia đình thân nhân các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu nhưng không tới dự được. Đồng thời đồng chí Chiến cũng nhấn mạnh đây chính là những tấm gương để tất cả các đảng viên, luật sư phấn đấu, học tập noi theo.
 
 
Luật sư Nguyễn Văn Chiến- Phó Bí Thư Đảng ủy đọc Quyết định trao tặng Huy hiệu
 
 
 
 
 Đồng chí Đào Xuân Mùi- Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Gián
 
 
 Đồng chí Đào Xuân Mùi- Thành ủy viên, Bí Thư Đảng ủy khối trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thái Văn Cách
 
Thay mặt Đảng ủy khối các cơ quan thành phố Hà Nội, đồng chí Đào Xuân Mùi- Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối chia sẻ niềm vui, niềm vinh dự của từng cá nhân các đồng chí được trao tặng nói riêng cũng như tập thể Đảng bộ Đoàn luật sư TP.Hà Nội nói chung. Đảng bộ Đoàn luật sư TP.Hà Nội vui mừng khi có 4 đồng chí trên tổng số 28 đồng chí thuộc Đảng ủy khối các cơ quan thành phố Hà Nội được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng chỉ có 2 đồng chí thì Đảng bộ Đoàn luật sư thành phố Hà Nội rất vinh dự có một đồng chí. Buổi lễ hôm nay có mặt đông đủ các đồng chí trong Đảng ủy khối và Ban chấp hành đảng bộ, luật sư đảng viên bí thư đại diện các chi bộ Đoàn luật sư chính là cơ hội sinh hoạt chính trị rất ý nghĩa. Tại buổi lễ, các đồng chí có cơ hội ôn lại truyền thống tốt đẹp của cơ quan, đồng thời thông qua những buổi sinh hoạt như thế này, các cá nhân các đồng chí luật sư đảng viên sẽ cùng nhau đoàn kết, giúp nhau vượt qua những khó khăn và đồng chí tin tưởng rằng, Đảng bộ, tập thể luật sư Đoàn luật sư TP.Hà Nội sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.
 
 
Đồng chí Đào Xuân Mùi phát biểu tại buổi lễ
 
 
 
Đại diện các chi bộ lên tặng hoa cho các đồng chí được nhận Huy hiệu
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Gián phát biểu ý kiến
 
Cuối buổi lễ, đại diện các chi bộ tham dự buổi lễ tặng hoa chúc mừng các đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu có mặt tại buổi lễ. Đồng chí Nguyễn Văn Gián đại diện các đồng chí nhận Huy hiệu phát biểu bày tỏ niềm vui mừng và vinh dự. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí thường trực Đảng bộ khối các cơ quan TP.Hà Nội và Ban chấp hành đảng bộ Đoàn luật sư TP.Hà Nội đã quan tâm và chia sẻ niềm vinh dự này. Đồng chí khẳng định cùng với sự lớn mạnh và trưởng thành của Đoàn luật sư thủ đô, có sự đóng góp không nhỏ của Đảng ủy, sự phấn đấu không ngừng của các Đảng viên. Đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để xứng đáng với niềm tin của nhân dân cũng như của Đảng ủy, tập thể các luật sư Đoàn luật sư TP.Hà Nội.
 
Buổi lễ đã diễn ra nhanh gọn và thành công tốt đẹp với sự vui mừng hân hoan của tất cả các đồng chí đảng viên có mặt. Lần đầu tiên Đảng bộ Đoàn luật sư TP.Hà Nội tổ chức buổi lễ trao huy hiệu cho các đồng chí luật sư đảng viên đã nhận được sự quan tâm của thường trực đảng ủy cấp trên, từ đồng chí bí thư, phó bí thư đến các đồng chí ủy viên thường vụ, trưởng các phó ban của đảng ủy khối xuống đảng bộ Đoàn luật sư TP.Hà Nội tham dự. Đại diện các luật sư đảng viên tham dự buổi lễ chia xẻ và mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của đảng ủy cấp trên và giúp đỡ đảng bộ Đoàn luật sư TP.Hà Nội ngày càng vững mạnh.
Tác giả bài viết: Tố Oanh
Nguồn tin: luatsungaynay.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Chu nhiem

LAWYER TODAY TV

  • Ban Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội làm việc với UBND thành phố Hà Nội
  • Hợp tác Pháp Việt
anh2
Vinhomes Phạm Hùng

Xem nhiều nhất







vinhomes central park

biet thu vinpearl

vinhomes bason

thue may han

sua may han

sua may han gia re

sua may han mig

may han

sua may han

may han hong ky

© LUATSUNGAYNAY.VN

Số giấy phép: 961/GP - TTĐT cấp ngày 3/4/2013
Trưởng ban Biên tập: Nhà báo Thanh Bình
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Trụ sở: Tầng 19, Tòa nhà Văn Phòng, số 713 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84)966376688 / Email:toasoanlsnn.vn@gmail.com
Sử dụng nội dung trên Luật sư ngày nay phải ghi rõ nguồn luatsungaynay.vn.
 NukeViet is registered trademark of VINADES.,JSC